FLC Gia Lai

Tập đoàn bất động sản Gia Lai là tập đoàn uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.  FLC đã dần khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm chất lượng.

1. FLC Gia Lai là gì?

FLC là công ty bất động sản uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

FLC là biểu tượng của ba mảng kinh doanh mà công ty đang theo đuổi. Ba mảng kinh doanh này đem đến nguồn lợi nhất cho tập đoàn FLC.

Đó là: Tài chính, bất động sản và thương mại. Trong những năm gần đây. Doanh thu từ mảng bất động sản đã giúp FLC dành vị trí thứ ba trên thị trường bất động sản. Dự kiến trong tương lai FLC sẽ đầu tư mạnh về mảnh này. Và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án về khu nghỉ dưỡng. Căn hộ chung cư mang hệ sinh thái xanh.

FLC là tập đoàn bất động sản được ra đời từ năm 2008. Trong suốt quá trình hoạt động của mình. FLC đã khẳng định chỗ đứng bằng các dự án chất lượng và uy tín hàng đầu.

FLC mong muốn trở thành doanh nghiệp tư nhân mang tầm vóc quốc tế. Hoạt động đa dạng lĩnh vực. Bất động sản, tài chính, nghỉ dưỡng, sân golf, hàng không, dầu tư giáo dục,…Hoạt động chính trên lĩnh vực bất động sản.

2. Mục tiêu hoạt động của FLC Gia Lai

Mục tiêu hoạt động của FLC là trở thành một doanh nghiệp tư nhân phát triển vươn tầm quốc tế. Dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam.

Mục tiêu dài hạn của FLC là tập trung xây dựng nên hệ thống các chuỗi căn hộ, chung cư nghỉ dưỡng. Nhằm mang lại hệ sinh thái xanh đến với khách hàng. Nổ lực trở thành công ty mang đến cho khách hàng chuỗi nghĩ dưỡng cao cấp. Đầy đủ tiện nghi bậc nhất.

FLC có giá trị cốt lõi là sự đoàn kết, tin cậy, hợp tác cùng phát triển.  Trong thời gian tới. FLC sẽ xây dựng nên hệ thống các dự án bất động sản phức hợp. Với nhiều chức năng mới như nghỉ dưỡng, du lịch, mở rộng đầu tư hàng không,..

FLC có tốc độ tăng trưởng rất nhanh, các bất động sản rộng khắp ở hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam.

3. Tập đoàn FLC Gia Lai là gì? Được thành lập như thế nào?            

Tập đoàn FLC là gì? Để trả lời được câu hỏi nay bạn cần biết tập đoàn FLC do ai sáng lập

Ông Trịnh Văn Quyết là chủ tịch của tập đoàn FLC. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình công chức nghèo tại tỉnh Vĩnh Phúc. Khi còn là sinh viên trường Đại học Luật, ông đã mở văn phòng luật sư tại Hà Nội. Đây được xem là lần khởi nghiệp đầu tiên của ông. Với sự thành công này đến năm 2008 ông và em gái đã dùng số vốn hiện có của mình là 18 tỷ đồng để mở công ty riêng.

Năm 2011 ổng mở tập đoàn FLC và giữ chức vụ chủ tịch quản trị cho đến thời điểm hiện tại.

Tập đoàn FLC đã vinh dự trở thành Top ba công ty bất động sản uy tín nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Các bất động sản của công ty FLC trải dài trên khắp cả nước với nhiều phân khúc khác nhau. Từ khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, đến khu công nghiệp,… tất cả đều đạt chuẩn chất lượng cao.

Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC đã góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực và nước nhà phát triển vượt bậc. Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của FLC luôn thu hút khách hàng tiềm năng, nhất là các bất động sản trong ngành du lịch.

4. Các dự án của FLC thu hút khách hàng tiềm năng vì điều gì?

Các dự án của FLC đều thu hút rất cao lượng khách hàng tiềm năng. Vậy vì điều gì mà các dự án của FLC lại có lượng thu hút như vậy.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho các dự án của FLC thu hút khách hàng. Trong đó yếu tố quan trọng nhất là các dự án của FLC đều chỉn chu về tính thẩm mỹ và mang nhiều công năng vượt trội.

Tiện ích nội khu: Tiện ích nội khu rất quan trọng trong một dự án, nếu một dự án có quá ít tiện ích nội khu sẽ không thu hút được lượng khách hàng lớn. Bất kỳ cư dân nào cũng yêu thích sự tiện lợi. Thấu hiểu được điều đó, các dự án của FLC luôn thu hút khách hàng bởi yếu tố tiện lợi cùng nhiều tiện ích đạt chuẩn quốc tế.

Mật độ dân cư của khu dự án FLC ra sao? Mật độ dân cư thưa thớt là thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu, những người có yêu cầu cao về không gian sống. Thích sự yên tĩnh, riêng tư và không khí trong lành. Mật độ dân cư trung bình trở lên là dành cho cư dân có mức sống trung bình. Không đòi hỏi nhiều về không gian sống. FLC có mặt trong mọi phân khúc. Nên thu về lượng khách hàng đa dạng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau.

Nhắc đến FLC ai cũng nghĩ ngay đến chất lượng và sự uy tín trong từng công trình, từng sản phẩm mình mang lại. Lấy yếu tố chất lượng gây dựng sự tin tưởng cho khách hàng để thu về lượng khách hàng mới tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ. Đây là cách hiệu quả mà FLC dùng để thu hút khách hàng tiềm năng.

5. Những dự án tiềm năng của tập đoàn FLC

Dự án FLC HillTop Gia Lai

Dự án FLC HillTop Gia Lai được giới chuyên môn đánh giá cao trên thị trường bất động sản. Được ví như viên kim cương giữa lòng thành phố Pleiku. Thừa hưởng toàn bộ các tiện ích của khu đại đô thị.

Vị trí thuận lợi cho phát triển kinh tế và đầu tư

Nằm ngay trên khu đất vượng khí về phong thủy đem đến cho gia chủ may mắn và tài lộc. Thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố như sân bay, bến xe, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học,…chỉ mất 5 phút di chuyển.

Kiến trúc độc đáo

Kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang nét độc đáo. Kết hợp chi tiết đan xen giữa quá khứ và hiện đại.  Đài phun nước Voi Vàng là biểu tượng kiến trúc nổi bật tại đây. Với ý nghĩa phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ.

Tiện ích nội khu và ngoại khu đạt chuẩn 5 sao

Nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu của FLC HillTop Gia Lai được đánh giá cao về chất lượng như: Công viên đi bộ, khu sân vườn tiệc nướng BBQ, khu vui chơi giải trí, phòng tập thể dục trong và ngoài trời đạt chuẩn chất lượng. Công viên ánh sáng rộng 3ha, khu vui chơi trẻ em,.. Ngoài ra còn có các liên kết ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính,…Các tiện ích tại đây đều mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo về chất lượng.

Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn

FLC HillTop Gia lai sở hữu 90 căn shophouse cung ứng cho thị trường. Vừa đáp ứng được nhu cầu đầu tư và kinh doanh vừa phục vụ nhu cầu nhà ở của khách hàng. Nhà tại FLC HillTop Gia Lai được chia làm ba phân khúc: Tổ hợp khu nhà ở, Tổ hợp khu nhà thương mại, shophouse dành cho đầu tư và kinh doanh.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn: Giá tốt nhất so với các dự án có cùng phân khúc. Giá 28 triệu/m2. Chiếc khấu 4% khi khách hàng thanh toán 1 lần và hoàn thành xong các thủ tục hồ sơ khác.

Dự án FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Được xây dựng ngay eo gió, thu hút khách du lịch trong và tỉnh bởi sự hiện đại và sang trọng bậc nhất ở thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là điểm nhấn ấn tượng trong quần thể nghỉ dưỡng tại miền Trung. Sở hữu vị trí vàng, là nơi nhìn ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất.

Căn hộ FLC Luxury Hotel Quy Nhơn chú trọng vào lối kiến trúc xanh với 100% view hướng biển, tận hưởng hoàn toàn không gian thoáng mát từ biển mang lại.

Dự án Vũng Tàu FLC beach, goft and resort

Dự án Vũng Tàu FLC Beach, Goft and Resort là dự án được xây dựng trên mặt tiền đường Nguyễn Chí Linh. Nơi đây được xem là thiên đường du lịch của thành phố Vũng Tàu. Bên cạnh sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, dự án Vũng Tàu FLC Beach, Goft and Resort còn đặc biệt thừa hưởng 400m bãi tắm riêng biệt dành cho dân cư. Thừa hưởng toàn bộ các dự án hạ tầng khác xung quang trong phạm vi 1km như trường học, khu vực hành chính, bến xe, bưu điện, trung tâm giải trí và chợ. Dự án Vũng Tàu FLC Beach, Goft and Resort mang đến cho khách hàng những tiện ích đặc biệt không thể bỏ qua.

Dự án FLC Quảng Bình Resort

FLC Quảng Bình Resort lầ một siêu dự án có nhiều tiện ích vượt trội cùng lối thiết kế độc đáo hình cánh hoa mai. Đây là khu quần thể với hơn 1900ha thích hợp cho nghỉ dưởng và giải trí cao cấp. Mang trong mình nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế lâu năm như: du lịch, lịch sử văn hóa, các giá trị mang ý nghĩa tâm linh. Dự án FLC Quảng Bình Resort đã thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng vì cơ hội đầu tư sinh lời cao.

FLC Gia Lai là tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản hiện nay. Chuyên cung cấp các dự án có uy tín và chất lượng cao. Dẫn đầu xu hướng bất động sản tại Việt Nam. Lựa chọn FLC là lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho bạn.