FLC HillTop Gia Lai

FLC HillTop Gia Lai là dự án được mong nhất nhất của tập đoàn FLC khu vực Tây Nguyên. Đây là tổ hợp thương mại và dịch vụ đa chức năng ở thành phố Gia Lai.

1. Khu đô thị FLC HillTop Gia Lai với nhiều thế mạnh vượt trội

FLC Hilltop Gia Lai mang nhiều thế mạnh so với các dự án có cùng phân khúc.  Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đạt chuẩn quốc tế.  Khu đô thị FLC HillTop Gia Lai đã mang đến không gian sống hoàn hảo cho bạn và gia đình giữa không gian đại ngàn xanh mát.

2.Tổng quan dự án FLC HillTop Gia Lai

  • Tổ hợp nhà phố thương mại FLC HillTop Gia Lai  được đầu tư với tổng diện tích lến đến 3ha. Khu đô thị FLC HillTop Gia Lai được chia thành ba khu vực với nhiều điểm nổi bật khác biệt.
  • Các khu vực của dự án này là Tổ hợp shophouse đúng chuẩn thượng lưu. Tổ hợp nhà phố thương mại, Tổ hợp nhà hàng khách sạn – trung tâm hội nghị quốc tế đạt chuẩn quốc tế.
  • Tên dự án: FLC HillTop Gia Lai
  • Vị Trí: Toạ lạc trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, phường La Kring, thành phố Pleiku
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
  • Tổng diện tích: 3 ha
  • Quy mô lớn với ba khu vực cùng nhiều chức năng đa dạng: Tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao, Quảng trường Đam San cùng với chuỗi nhà phố sang trọng.
  • Số lượng: 90 căn shophoues đẳng cấp sang trọng
  • Diện tích trung bình: 90 – 124 m2

3. Vị trí đắc địa phù hợp phong thủy

Vị trí của dự án HillTop Gia Lai được đánh giá là đắc địa nhất khu vực thành phố Gia Lai. Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Lakring, Thành Phố Pleiku, Gia Lai.

Các dự án tại Pleiku Gia Lai sở hữu địa hình bằng phẳng thuận lợi cho phát triển kinh tế và giao thương. FLC HillTop như một điểm sáng giữa trung tâm thành phố.

Với địa thế không thể thuận lợi hơn của mình. Dự án FLC Gia Lai sở hữu view đẹp với tầm nhìn mở, bao quát được hết thành phố. Theo phong thủy ở những vị trí như vậy sẽ mang đến nhiều tài lộc và thu hút vượng khí.

FLC Hilltop Gia Lai là cửa ngỏ giao thương quan trọng của khu vực Tây Nguyên với các vùng miền khác. Kết nối kinh tế giữa ba nước đông dương hình thành nên khu tam giác vàng đầy tiềm năng là Việt Nam, Lào và Campuchia.

Dự án FLC HillTop Gia Lai là dự án đáng sống nhất Tp PLeiku, Gia Lai. Mang đến chuẩn mực sống hiện đại và đẳng cấp.

Đây được xem là trung tâm kinh tế đầu não khu vực Tây Nguyên, đầu tư sinh lợi nhuận cao.

4. Thuận tiện trong di chuyển và phát triển kinh tế

  • Từ dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi như:
  • Mất 1 phút để đến trường học lân cận.
  • Mất 3 phút để di chuyển đến công viên Diên Hồng.
  •  Chỉ 4 phút là thời gian di chuyển đến bệnh viện đa khoa TP. Pleiku
  • Cách sân bay Gia Lai 6.5km thuận tiện cho di chuyển
  • Mất 5 phút để di chuyển đến khu vực nội thành
  • 6 phút đến bến xe liên tỉnh, Tre Xanh Plaza, sân vận động…

5. Tiện ích của dự án FLC HillTop Gia Lai có gì đặc biệt

  • Không chỉ có cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, FLC HillTop Gia Lai còn mang nhiều tiện ích nội bật thể hiện đẳng cấp sang trọng và hoàn hảo. Các tiện ích nội khu và ngoại khu đều đạt chuẩn quốc tế.
  • FLC HillTop Gia Lai dự án tiềm năng trong tương lai khi giao thông được kết nối vượt bậc. Tạo ra thị trường mở cho nền kinh tế khu vực Tây Nguyên.
  • Nằm ở vị trí đắc địa, các dự án tổ hợp nhà phố thương mại tại FLC HillTop Gia Lai còn nằm kế cận với các khu đô thị xung quanh. Như: Khu đô thị Hội Phú, bến xe, cầu Sắt,…Đó là động lực phát triển kinh tế, mang đến nguồn cung mới cho thị trường bất động sản Tây Nguyên trong thời gian tới. Ngoài ra còn giúp cho thành phố Gia Lai thu hút nguồn khách hàng tiềm năng.

FLC HillTop Gia Lai cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu

Điểm nhấn nổi bật của tiện ích nội khu tại HillTop Gia lai là Quảng trường Đam San. Đây là nơi kết hợp giữa ánh sáng và nghệ thuật tạo hình. Được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Quảng trường Đam San dự kiến sẽ là điểm thu hút du khách cả trong và ngoài nước trong thời gian tới.

  • Đài phun nước tượng Voi Vàng mang ý nghĩa phong thủy và thẩm mỹ cao
  • Thảm cỏ rộng tổ chức tiệc bbq ngoài trời tại flc Hilltop Gia Lai giúp gia đình bạn có giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Công viên đi bộ
  • Phòng tập thể thao trong nhà và ngoài trời
  • Ngoài ra còn có các tiện ích như: khu sinh hoạt cộng đồng, các chuỗi nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao, trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích cùng đầy đủ các dịch vụ nội khu.

Thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu của thành phố Pleiku

Nằm giữa trung tâm của thành phố Pleiku, FLC HillTop Gia Lai đã được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu vô cùng đẳng cấp.

Dự án kết nối với các tiện ích ngoại khu đạt chuẩn như: Trường học quốc tế, bệnh viện, khu vực hành chính, các trung tâm thương mại, bến xe thành phố, nhà vận động thành phố Pleiku,…

6. Lối kiến trúc mới lạ

Được thiết kế từ lối kiến trúc độc đáo mang màu sắc tươi mới của núi rừng. FLC HillTop Gia Lai mang phong cách quá khứ và hiện đại đan xen nhưng vẫn không kém phần hiện đại và phá cách.

Được là trái tim của núi rừng Tây Nguyên, điểm nhấn độc đáo và ấn tượng giữa đại ngàn.

Điểm ấn tượng nổi bật của lối thiết kế dự án nằm ở ngay cổng chính với biểu tượng voi vàng trên đài phun nước. Voi từ xưa được tượng trưng cho núi rừng Tây Nguyên, ngoài ra voi còn là linh vật tượng trưng cho sức khỏe, sự thịnh vượng và phát triển không ngừng. Voi Vàng tại chung cư ngoài tính thẩm mỹ cao độc đáo còn mang ý nghĩa về phong thủy.

7. Mặt bằng dự án FLC HillTop Gia Lai

Mặt bằng dự án được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng khi có cấu trúc mặt bằng đạt chuẩn, đảm bảo các yêu cầu về công năng và thẩm mỹ cho căn hộ.

Mặt bằng dự án gồm có 3 khu vực chính là khu nhà hàng – khách sạn, khu vui chơi giải trí và quảng trường Đam San. Trong đó có 90 căn shophouse diện tích từ 90 – 124m2 được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển sang trọng. Thu hút các nhà đầu tư tiềm năng. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 3ha.

8. Chủ đầu tư FLC uy tín, chất lượng

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn FLC. Chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Được thành lập từ năm 2010, trong suốt quá trình hoạt động của mình FLC đã mang đến cho khách hàng nhiều dự án chất lượng và uy tín hàng đầu. Tạo được sự tin cậy từ khách hàng bằng những giá trị thực.

Tập đoàn FLC xây dựng mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh và đầy tiềm lực. Xây dựng nên một cộng đồng vững mạnh cùng phát triển bền vững. Nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm. Mở rộng quan hệ chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước. Vươn ra thị trường quốc tế.

Các dự án mà FLC cung cấp đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

9. Chính sách pháp lý rõ ràng, minh bạch

Dự án FLC HillTop là dự án có chính sách pháp lý rõ ràng và minh bạch nhất tại thị trường bất động sản khu vực Tây Nguyên.

Dự án HillTop đã được tỉnh Gia Lai phê duyệt các giấy tờ pháp lý.

Chủ đầu tư FLC uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay.

10. Chính sách ưu đãi

HillTop Gia Lai ưu đãi cho khách hàng đặc biệt trong tháng 12 với nhiều chương trình hấp dẫn

Chiếc khấu 4% khi khách hàng thanh toán 1 lần và ký hợp đồng giao dịch hoàn thiện

Giá tốt nhất so với các dự án có cùng phần khúc. Giá chỉ 29 – 34 triệu/m2

Có sổ đỏ và đầy đủ giấy tờ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật

11. Tiến độ thi công, bàn giao của dự án

Hiện tại tiến độ thi công của dự án HillTop Gia Lai đã hoàn thiện giai đoạn trải nhựa ở khu vực đường nội khu và ngoại khu.

Công trình đang thi công nhanh chóng để giao đúng hạn cho khách hàng. Dự kiến trong khoảng 1 tháng tới công trình sẽ hoàn thiện cơ sở hạ tầng cơ bản.

12. Có nên đầu tư dự án FLC Hilltop Gia Lai không?

Dự án FLC HillTop Gia Lai đã thu hút không ít khách hàng tiềm năng quan tâm. Vậy đâu là nguyên nhân chính khiến các nhà đầu tư lựa chọn FLC HilllTop làm nơi gửi vàng.

Có nhiều lý do để lựa chọn dự án này, trong số đó có bốn lý do chính bạn cần cân nhắc đến:

  • Vị trí đắc địa

Đây được xem là trái tim của thành phố Pleiku khi nằm ngay tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ. Nơi kết nối kinh tế với các khu vực trong và ngoài nước. Đây là điểm thu hút ấn tượng nhất. Tính thanh khoản cao, mang nhiều khả năng sinh lời.

  • Đầy đủ tiện ích

Từ các tiện ích nội khu và ngoại khu đều đạt chuẩn 5 sao, mang đến cho bạn và gia đình cuộc sống thịnh vượng và phồn hoa

  • Lối kiến trúc ấn tượng, độc đáo

lối kiến trúc quần thể FLC HillTop Gia Lai mang nhiều điểm mới lạ thu hút khách hàng. Kiến túc đan xem giữa hiện dại và quá khứ khiến cho dự án trở thành điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm thành phố.

  • Chính sách pháp lý rõ ràng

Dự án được nhà đầu tư uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam đầu tư. FLC chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng nhất. Bạn sẽ không lo lắng về vấn đề pháp lý không trở thành cư dân của Hilltop Gia lai.

FLC HillTop Gia Lai mang đến cho bạn và gia đình không gian sống chuẩn mực đúng chất thượng lưu. Lựa chọn Hilltop Gia Lai để đón đầu xu thế và phát triển bền vững, cùng gia đình có được nơi an cư lạc nghiệp.